• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

คุณพยายามอย่างหนักเกินไป

เปรมมิกา
คุณพยายามอย่างหนักเกินไป
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้เห็นผู้คนมากมายที่พึงพอใจในสำนักงานบำบัดของฉัน แต่บ่อยกว่านั้นคนที่ชื่นชอบไม่ใช่ปัญหาของพวกเขา ความปรารถนาของพวกเขาที่จะทำให้คนอื่นมีความสุขเป็นเพียงอาการของปัญหาที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นสำหรับหลาย ๆ คนกระตือรือร้นเพื่อโปรดเกิดจากปัญหาความคุ้มค่า พวกเขาหวังว่าการตอบว่าใช่สำหรับทุกสิ่งที่ถามจะช่วยให้พวกเขารู้สึกเป็นที่ยอมรับและชอบ
ผู้ที่ชอบอ้อนวอนคนอื่นมีประวัติการกระทำผิด และบางแห่งระหว่างทางที่พวกเขาตัดสินใจว่าความหวังดีที่จะได้รับการรักษาที่ดีขึ้นคือการพยายามเอาใจคนที่ทำร้ายพวกเขา เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนที่ชื่นชอบก็กลายเป็นวิถีชีวิต
ผู้คนจำนวนมากทำให้คนพอใจสับสนสับสนกับคนที่มีความกรุณา เมื่อพูดถึงความไม่เต็มใจที่จะปฏิเสธคำขอของใครบางคนพวกเขาจะพูดว่า“ ฉันไม่อยากเห็นแก่ตัว” หรือ“ ฉันแค่อยากเป็นคนดี” ดังนั้นพวกเขาจึงยอมให้คนอื่นใช้ประโยชน์จากพวกเขา
คนถูกใจอาจเป็นปัญหาร้ายแรง และเป็นนิสัยที่ยากที่จะทำลาย
นี่คือสัญญาณ 10 ประการที่คุณพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ทุกคนพอใจ:
1. คุณแสร้งทำเป็นเห็นด้วยกับทุกคน
การรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอย่างสุภาพแม้ในขณะที่คุณไม่เห็นด้วย - เป็นทักษะทางสังคมที่ดี แต่การแสร้งทำเป็นเห็นด้วยเพราะคุณต้องการชอบอาจทำให้คุณมีพฤติกรรมที่ขัดต่อค่านิยมของคุณ
2. คุณรู้สึกรับผิดชอบต่อความรู้สึกของคนอื่น
เป็นเรื่องดีที่จะรับรู้ว่าพฤติกรรมของคุณมีอิทธิพลต่อผู้อื่นอย่างไร แต่การคิดว่าคุณมีอำนาจที่จะทำให้ใครบางคนมีความสุขนั้นเป็นปัญหา ขึ้นอยู่กับแต่ละคนที่จะรับผิดชอบต่ออารมณ์ของตัวเอง
3. คุณขอโทษบ่อยๆ
ไม่ว่าคุณจะตำหนิตัวเองมากเกินไปหรือกลัวคนอื่นตำหนิคุณอยู่เสมอการขอโทษบ่อยๆอาจเป็นสัญญาณของปัญหาที่ใหญ่กว่า คุณไม่ต้องเสียใจที่เป็นคุณ .
4. คุณรู้สึกเป็นภาระกับสิ่งต่างๆที่คุณต้องทำ
คุณเป็นผู้รับผิดชอบในการใช้เวลาของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ถูกใจผู้คนก็มีโอกาสดีที่ตารางงานของคุณจะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่คุณคิดว่าคนอื่นอยากให้คุณทำ
5. คุณไม่สามารถปฏิเสธได้
ไม่ว่าคุณจะตอบว่าใช่แล้วทำตามจริงหรือในภายหลังคุณปลอมเป็นโรคเพื่อกำจัดภาระผูกพันคุณจะไม่มีทางบรรลุเป้าหมายเมื่อคุณไม่สามารถพูดเพื่อตัวเองได้
6. คุณรู้สึกไม่สบายใจหากมีใครโกรธคุณ
เพียงเพราะใครบางคนเป็นบ้าไม่ได้แปลว่าคุณทำอะไรผิดเสมอไป แต่ถ้าคุณทนไม่ได้กับความคิดของใครบางคนที่ไม่พอใจคุณคุณก็มีแนวโน้มที่จะลดทอนคุณค่าของคุณ
7. คุณทำตัวเหมือนคนรอบข้าง
เป็นเรื่องปกติที่คนอื่นจะดึงบุคลิกของคุณในด้านที่แตกต่างออกไป แต่คนที่ถูกใจมักจะทำลายเป้าหมายของพวกเขา การศึกษา แสดงให้เห็นว่าผู้คนที่พึงพอใจมีส่วนร่วมในพฤติกรรมทำลายตนเองหากพวกเขาคิดว่ามันจะช่วยให้ผู้อื่นรู้สึกสบายใจมากขึ้นในสถานการณ์ทางสังคม ตัวอย่างเช่นคนชอบกินมากขึ้นเมื่อพวกเขาคิดว่ามันจะทำให้คนอื่นมีความสุข
8. คุณต้องการคำชมเพื่อให้รู้สึกดี
ในขณะที่คำชมเชยและคำพูดที่กรุณาสามารถทำให้ทุกคนรู้สึกดี แต่ความพึงพอใจของผู้คนขึ้นอยู่กับการตรวจสอบความถูกต้อง หากคุณค่าในตัวเองของคุณขึ้นอยู่กับสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับคุณคุณจะรู้สึกดีก็ต่อเมื่อมีคนชมคุณเท่านั้น
9. คุณพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง
สิ่งหนึ่งที่จะไม่เริ่มต้นความขัดแย้ง แต่การหลีกเลี่ยงความขัดแย้งโดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดหมายความว่าคุณจะต้องดิ้นรนเพื่อยืนหยัดเพื่อสิ่งต่างๆและผู้คนที่คุณเชื่อ
10. คุณไม่ยอมรับเมื่อความรู้สึกของคุณเจ็บปวด
คุณไม่สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับผู้คนได้เว้นแต่คุณจะเต็มใจที่จะพูดและบอกว่าความรู้สึกของคุณเจ็บปวดในบางครั้ง การปฏิเสธว่าคุณโกรธเสียใจอับอายหรือผิดหวังแม้ในขณะที่คุณได้รับบาดเจ็บทางอารมณ์ - รักษาความสัมพันธ์แบบผิวเผิน
ทำอย่างไรจึงจะหลุดพ้นจากความพึงพอใจของผู้คน
แม้ว่าสิ่งสำคัญคือต้องสร้างความประทับใจให้เจ้านายของคุณและแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถเป็นที่ยอมรับได้ แต่การยอมอยู่ใต้บังคับบัญชาอาจส่งผลย้อนกลับได้ คุณจะไม่มีวันเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของคุณหากคุณพยายามเป็นทุกสิ่งสำหรับทุกคน .
เริ่มต้นจากนิสัยที่น่าพึงพอใจของผู้คนโดยไม่พูดอะไรกับสิ่งเล็กน้อย แสดงความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับสิ่งง่ายๆ หรือยืนหยัดในสิ่งที่คุณเชื่อแต่ละก้าวที่คุณทำจะช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในความสามารถในการเป็นตัวของตัวเอง
หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อละทิ้งนิสัยที่น่าพึงพอใจของผู้คนให้ไปขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ นักบำบัดสามารถช่วยคุณสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจที่คุณต้องการเพื่อสร้างชีวิตที่คุณต้องการมีชีวิตอยู่

ขอขอบคุณเว็บคุณภาพ จาก [url=http://www.movie88th.com/ดูหนังออนไลน์[/url]
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
97 คนเป็นสมาชิกร้านนี้

CATEGORY

เครื่องครัว (KitchenWares) [268]

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม2,629,318 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,009,352 ครั้ง
เปิดร้าน31 ต.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท4 ก.ย. 2568

TRACKCODE

  • ค้นหา
*ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ

    ติดต่อเราผ่านทาง LINE คลิกที่รูปเลยจ้า

   

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านTrekkingcorner
Trekkingcorner
ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ แค้มป์ปิ้ง ท่องเที่ยว เดินป่า เช่น เต๊นท์ ตะเกียง เฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ดังนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Coleman, Primus, Msr, Gregory, Nordisk, Goalzero, Dometic, Asolo, Keen, Fire Maple ในราคามิตรภาพ
เบอร์โทร : 0902495474
อีเมล : a_trekkingcorner@yahoo.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม